Thứ Tư, 23 tháng 12, 2015

Cẩn thận với mái xếp kém chất lượng và cái giá của nó


Những nhà cung cấp, thi công mái hiên di động giá rẻ xuất hiện tràn lan trên thị trường hiện nay khiến cho việc lựa chọn được nơi uy tín của những khách hàng ngày càng khó, chẳng may mua phải hệ thống mái kém chất lượng, hoạt động không ra sao, dịch vụ cũng chẳng tốt thì quả thực hệ lụy nó mang lại không hề nhẹ:

- Ví như những thanh ngang đỡ tấm bạt được làm bằng chất liệu kém, để lâu ngày ngoài trời dưới thời tiết thất thường mưa nắng khiến cho các thanh đỡ này bị giòn hay gỉ sét có thể gãy bất cứ lúc nào, chưa kể những bụi gỉ có thể rơi vào mắt gây tổn thương. Bạn thử nghĩ nếu chẳng may con bạn hay bạn hay bất cứ ai trong gia đình đang ngồi dưới mái hiên chơi, nói chuyện thì thanh đỡ gãy những hậu quả, vết thương gây ra không phải là lớn lắm sao?

-  Thứ hai, về những tấm vải bạt làm từ chất liệu mỏng, dễ mục, hay bị các ảnh hưởng khác dưới thời tiết thất thường thì nó đâu còn tác dụng che mưa, che nắng, nó còn làm ảnh hưởng đến mỹ quan ngôi nhà, nhà hàng, quán café,… của bạn, thiệt hại về vấn đề này gây ra cũng không phải là nhỏ

-       Chưa kể những mối nối hàn không chắc thì hậu quả cũng nặng nề ngang ngửa việc thanh đỡ bị gãy

-   Hay ròng rọc đối với hệ thống cơ học bị hư, trục trặc, thì không cần nói bạn cũng biết nó sẽ gây ra những chuyện gì.

-  Còn đối với hệ thống hiện đại, sử dụng nút bấm mà dây điện hở, đọc báo bạn cũng biết điện giật có thể dẫn đến những hậu quả nặng nề như thế nào.

Vậy tiêu chuẩn lựa chọn hàng tốt là như thế nào?

- Bạn cần nghe tư vấn thật kĩ càng, rõ ràng, hỏi ngay những điều thắc mắc, không nên e ngại

- Chất liệu vải bạt phải dày, bền, tốt không thấm nước và có hoa văn sắc nét

- Công ty, cửa hàng ấy có uy tín, thương hiệu từ lâu đời

- Phải khảo sát giá trước khi quyết định chọn mua ở đâu.

Chỉ bấy nhiêu đó cũng đủ “hù dọa” bạn rồi phải không, vì vậy khi lựa chọn bạn nên cân nhắc thật kĩ để không mắc sai lầm “ngớ ngẩn” về những lỗi không đáng có, bạn nhé!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét