Thứ Sáu, 19 tháng 2, 2016

Mái xếp tự cuốn cao cấp giá rẻ

Thật đơn giản chỉ cần một chiếc Mái xếp tự cuốn khách hàng sẽ sử dụng được với nhiều mục đich khác nhau, lại rất phù hợp với nhiều không gian kiến trúc, từ bình dân đến sang trọng, với mục đích che nắng che mưa bình thường hay là vật trang trí cho không gian thêm ấn tượng cho ngôi nhà xinh của mình.

Thật đơn giản chỉ cần một chiếc Mái xếp tự cuốn khách hàng sẽ sử dụng được với nhiều mục đich khác nhau, lại rất phù hợp với nhiều không gian kiến trúc, từ bình dân đến sang trọng, với mục đích che nắng che mưa bình thường hay là vật trang trí cho không gian thêm ấn tượng cho ngôi nhà xinh của mình.



Ngoài các loại mái xếp tự cuốn chúng tôi còn cung cấp và thiết kế, lắp đặt gồm có các loại sau:
  • Mái xếp, mái hiên
  • Mái xếp di động
  • Mái xếp quán cafe
  • Mái xếp nhà hàng
  • Mái xếp chung cư
  • Mái xếp nhà xe
  • Mái vòm cửa sổ
Với Đơn giá: Đảm bảo giá rẻ với sản phẩm đẹp, chất lượng. Phụ thuộc vào chiều ngang và vị trí lắp đặt mái hiên. Chúng tôi đến tận nơi khảo sát, tư vấn và báo giá cho quý khách.

Nếu bạn cần đặt hàng sản phẩm cực kỳ tốt này bạn có thể liên hệ:

MÁI CHE DI ĐỘNG CAO CẤP GIÁ RẺ HỒ CHÍ MINH

  Hotline: O93.2677.495 (Gặp anh Chỉnh để được tư vấn trực tiếp)

Mái xếp tự cuốn 

Đặc biệt chúng tôi còn nhận thiết kế, lắp đặt, làm mái xếp theo yêu cầu của quý khách hàng khi có nhu cầu .Với đội ngũ thi công tay nghề và kinh nghiệm lâu năm sẽ lắp đặt đúng quy trình, tiêu chuẩn cho sản phẩm mái xếp thiết kế. Chúng tôi cam đoan sẽ mang đến cho quý khách hàng dòng sản phẩm mái xếp chất lượng cao, giá rẻ cạnh tranh trên thị trường hiện nay.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét